Tin tức

Dịch vụ sửa khóa Cần Thơ

Cửa hàng Khóa Khang là một trong những cửa hàng sửa chữa khóa Cần Thơ chất lượng nhất trong tỉnh. Chuyên cung cấp dịch vụ mở khóa, sửa khóa, thay khóa, đánh chìa khóa khi bị mất. Tất cả các loại khóa cửa, cửa kính, cửa sắt; khóa xe máy; két sắt; ô tô, xe tải, xe khách; khóa tủ văn phòng, thu ngân ... Chi phí dịch vụ rẻ và chất lượng.

Dịch vụ sửa khóa Cần Thơ

Tại cửa hàng Khóa Khang, có ít nhất 5 nhân viên thợ sửa khóa sẵn sàng phục vụ khi bạn cần xử lý mở, sửa khóa. Dụng cụ trên xe luôn được trang bị các thiết bị đánh khóa để hỗ trợ tận nơi cho tất cả Khách Hàng dù ở xa hay gần tại Cần Thơ.

Khóa Khang có kỹ thuật sửa khóa được đào tạo một cách chuyên nghiệp, sử dụng những công nghệ làm chìa khóa, setup chíp từ nổ máy các loại xe ô tô, mô tô, chìa khóa thông minh. Lập trình cho cửa cuốn tự động, cổng ra vào.

Kỹ thuật sửa khóa Khóa Khang được đào tạo để xử lý khóa cửa, cửa trượt, cửa được bố trí bằng các vật liệu như cửa gỗ, cửa nhôm, cửa kính, cửa cuốn, cửa chống cháy, cửa nhựa Eurowindow ..... Gồm có dịch vụ sửa khóa như sau:

  • Mở khóa cửa bị kẹt hoặc mất chìa khóa an toàn giữ nguyên ổ khóa cũ.
  • Làm chìa khóa cửa khi vô ý làm mất.
  • Dịch vụ làm chìa khóa tận nhà với chi phí phải chăng.
  • Sửa khóa cửa nắm tròn; Sửa khóa cửa tay gạt; Sửa khóa cửa cuốn; Sửa khóa cửa kính; Sửa khóa cửa sắt ...
  • Lắp đặt khóa cửa điện tử để thay thế khóa cơ đang sử dụng.
  • Thay thế các khóa cửa đang sử dụng bằng một khóa mới, đẹp hơn, chắc chắn và an toàn hơn.
  • Làm thêm chìa khóa cửa cuốn Cần Thơ với giá thành rẻ nhất thành phố.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa khóa Cần Thơ của Khóa Khang

Tận tâm, chu đáo, nhiệt tình với Khách Hàng chính là những tiêu chí mà dịch vụ sửa khóa Cần Thơ đã và đang hướng đến. Khi bạn chọn dịch vụ sửa khóa Khóa Khang, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách làm việc của chúng, chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng bởi:

Sự chuyên nghiệp

Thợ khóa Khóa Khang sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo, có kiến thức và thành thạo tất cả các loại khóa từ các thương hiệu bình dân đến các thương hiệu nổi tiếng. Hơn nữa, trình độ của các thợ khóa rất cao, đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu của Khách Hàng.

Sự tận tâm khi phục vụ các khách hàng

Dù ngày hay đêm, nắng hay mưa, ngày lễ hay ngày thường, vẫn có đội ngũ nhân viên sửa khóa túc trực làm việc để phục vụ Khách Hàng 24/24 một cách chu đáo và tận tâm nhất.

Vì những lý do trên, dịch vụ sửa khóa tại nhà Khóa Khang là địa chỉ uy tín khi bạn gặp sự cố về khóa. Luôn làm hài lòng bạn cả về giá cả và chất lượng khi bạn chọn dịch vụ sửa khóa của chúng tôi.

Sửa khóa tại nhà Cần Thơ chuyên nghiệp, nhiệt tình

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa khóa nói chung, sửa khóa tại nhà nói riêng, thợ khóa Khóa Khang hiểu và thông cảm cho sự bất tiện của Khách Hàng mỗi khi vấn đề về khóa xảy ra.

Mong muốn mang đến cho Khách Hàng tại Cần Thơ một dịch vụ sửa khóa chất lượng cao nhưng vẫn đảm bảo giá thành là rẻ nhất chính là động lực để Khóa Khang triển khai cơ sở, bố trí thợ khóa và cung cấp dịch vụ tại khu vực này.

Khi bạn chọn và sử dụng dịch vụ sửa khóa tại Cần Thơ của cửa hàng Khóa Khang, bạn sẽ không chỉ được phục vụ bởi đội ngũ thợ khóa lành nghề, nhiệt tình, thân thiện, mà trên hết bạn sẽ có thể sử dụng dịch vụ với giá thành rẻ nhất, thời gian xử lý nhanh và cam kết bảo hành dài hạn.

Khác với các cá nhân và nhà cung cấp dịch vụ sửa khóa khác ở Cần Thơ, tại Khóa Khang, chúng tôi có chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng, minh bạch và công khai. Tất cả các sản phẩm, phụ kiện khóa từ PIN chìa khóa ô tô đến két sắt, khóa xe máy đều được bảo hành dài hạn tại Khóa Khang. Bảo hành 1 - 1 MIỄN PHÍ nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

Tin tức khác