Tin tức

Thợ làm chìa khóa tại nhà Cần Thơ

Khóa Khang chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà Cần Thơ hoàn toàn uy tín và chất lượng. Với nhiều gói dịch vụ khác nhau để đáp ứng tất cả các nhu cầu của Quý Khách liên quan đến khóa từ: sửa khóa xe máy, ô tô, làm chìa khóa, thay khóa, dò – mở mã khóa các loại, …

Thợ Sửa khóa tại nhà Cần Thơ giá rẻ nhất

Khi bạn đi ra ngoài không may bị mất chìa khóa cửa, vô tình quên bấm sập khóa cửa. Hoặc khóa bị kẹt không thể mở được do kích cửa, khóa bị lỗi và không thể mở được.

Các gia đình có nhiều thành viên cần làm thêm chìa khóa để tránh sự bất tiện. Hoặc bạn cần thay một bộ khóa mới, muốn làm ổ khóa mới đẹp hơn, an toàn hơn.

Thợ sửa khóa tại nhà Cần Thơ tay nghề cao, phục vụ 24/24

Đội ngũ thợ khóa của Khóa Khang đều là những thợ khóa có tay nghề cao, được tuyển chọn và đào tạo bài bản chuyên nghiệp, không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất nhiệt tình và thân thiện.

Cùng với việc được trang bị đầy đủ công cụ, công nghệ sửa khóa, làm chìa khóa hiện đại, tiên tiến, mọi vấn đề và nhu cầu liên quan đến ổ khóa đều được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng và an toàn.

Đến với dịch vụ sửa chữa khóa tại Khóa Khang ở Cần Thơ, bạn vừa được hỗ trợ bởi đội ngũ thợ khóa lành nghề, nhiệt tình, thân thiện mà còn được sử dụng dịch vụ với giá thành cực rẻ cùng nhiều hấp dẫn.

Khóa Khang cũng thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa khóa tại nhà Cần Thơ của cửa hàng KHÓA KHANG - Thợ Khóa Cần Thơ của chúng tôi.

Đa dạng hóa dịch vụ cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của Khóa Khang. Dưới đây là một số gói dịch vụ sửa chữa khóa tại nhà Cần Thơ do Khóa Khang cung cấp.

  • Thợ sửa khóa tại nhà Cần Thơ chuyên sửa khóa két sắt, vali, sửa khóa cặp số, sửa khóa cửa gỗ, sửa khóa tay nắm cửa, sửa khóa tay nắm cửa tròn, sửa khóa xe máy, sửa khóa xe ô tô, sửa khóa xe đạp điện, sửa khóa cửa kính cường lực, sửa cửa nhựa có lõi thép, ...
  • Thợ sửa khóa tại nhà ở Cần Thơ nhận dò – mở mã khóa khóa két sắt, mở mã khóa của vali, mở khóa xe máy, mở khóa xe đạp điện, mở khóa xe ô tô, mở khóa cửa, mở khóa tủ văn phòng.
  • Thợ làm chìa khóa tại nhà Cần Thơ nhận làm chìa khóa cửa, chìa khóa xe hơi, chìa khóa xe máy, chìa khóa xe đạp điện, chìa khóa két sắt...
  • Thợ làm chìa khóa tại nhà Cần Thơ chuyên thay thế khóa két sắt, khóa xe đạp điện, khóa xe máy khi bị đánh cắp vam ổ khóa, thay thế khóa tay nắm cửa, thay thế khóa tay nắm cửa tròn, ..
  • Thợ làm chìa khóa tại nhà Cần Thơ nhận thay mã PIN cho xe hơi, làm chìa khóa điều khiển ô tô, remote tìm xe máy, làm remote cửa cuốn, ..
  • Thợ làm chìa khóa tại nhà Cần Thơ nhận lắp và cài đặt khóa cửa điện tử cho khách sạn, nhà hàng, căn hộ, cài đặt khóa chấm công vân tay, sao chép thẻ từ thang máy, chuyển thẻ từ thông thường sang móc chìa khóa tiện lợi, in thẻ từ số lượng lớn. Thẻ từ cam kết có tính chống nước, chống va đập tốt.
  • Thợ làm chìa khóa tại nhà Cần Thơ nhận làm chìa khóa vạn năng để mở tất cả các cửa, phù hợp cho việc quản lý căn hộ, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học.

Thợ làm chìa khóa tại nhà Cần Thơ uy tín, chuyên nghiệp

Cửa hàng Khóa Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và làm mới các loại khóa. Chúng tôi luôn đảm bảo sẽ mang đến cho Khách Hàng của chúng tôi những sản phẩm chất lượng cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo chế độ bảo mật cho Khách Hàng.

Với quy trình lựa chọn và đào tạo thợ làm chìa khóa nghiêm ngặt, được thực hành thông qua nhiều thiết bị, phôi chìa khác nhau trước khi trực tiếp hỗ trợ Khách Hàng, vì vậy 100% chìa khóa do chúng tôi làm ra đều đảm bảo được độ bền cao, tính thẩm mỹ sản phẩm tốt cũng như thời hạn bảo hành dài hạn.

Xin hãy gọi: 0943 271 626

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi!

Tin tức khác