Tin tức

Thợ sửa khóa tại nhà cần thơ

Thợ khóa Nguyễn Khang Cần Thơ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa khóa tại nhà chuyên sửa chữa mọi tình trạng khóa, uy tín, chuyên nghiệp, giá thành rẻ và nhiều ưu đãi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng cho Khách Hàng.

Ưu điểm vượt trội chỉ có tại thợ khóa Nguyễn Khang

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực làm khóa với quy mô đa dạng, nhiều mức giá khác nhau, vì vậy đôi khi người tiêu dùng không thể tránh khỏi sự băn khoăn khi chọn địa chỉ để gửi gắm niềm tin.

Mỗi đơn vị đều có thế mạnh riêng, thợ khóa Nguyễn Khang cũng vậy, không phải ngẫu nhiên mà khóa của Nguyễn Khang nhận được nhiều sự tin tưởng từ Khách Hàng và trở thành địa chỉ sửa khóa tại nhà uy tín, được nhiều người tìm đến.

Tiêu chí được khóa Nguyễn Khang đặt lên hàng đầu chính là thái độ phục vụ từ tâm. Nguyễn Khang luôn đặt nguyên tắc lấy Khách Hàng làm trung tâm, vì vậy mọi chính sách và hỗ trợ đặc biệt chỉ xoay quanh Khách Hàng nhằm mang lại sự hài lòng và tin tưởng nhất cho Khách Hàng khi sử dụng dịch vụ. 

Thợ khóa Nguyễn Khang cam kết sử dụng hàng chính hãng 100% từ các linh kiện nhỏ nhất, tất cả đều được nhập khẩu không qua trung gian và đảm bảo chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Tất cả các công nghệ sửa khóa khóa Nguyễn Khang hiện tại đang sử dụng đều là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, được bảo dưỡng thường xuyên, đổi mới định kỳ nên Khách Hàng có thể yên tâm về sự an toàn.

Nếu bạn gặp phải bất kỳ sai sót nào về sản phẩm, Nguyễn Khang đảm bảo tất cả dịch vụ đều sẽ được bảo hành lên đến 24 tháng và cam kết hoàn tiền 100% nếu Khách Hàng cảm thấy không hài lòng về chất lượng.

Ngoài chất lượng sản phẩm, Nguyễn Khang còn tập trung đầu tư vào nguồn nhân lực. Đội ngũ thợ khóa của chúng tôi được lựa chọn cẩn thận, được đào tạo chuyên nghiệp, được phân công trực 24/7 , vì vậy họ luôn sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề bạn đang gặp phải.

Cùng với dịch vụ chất lượng tại Nguyễn Khang, bạn có thể yên tâm về giá cả. Sửa khóa tại nhà Nguyễn Khang uy tín chỉ có giá phải chăng nhưng đi kèm với nhiều ưu đãi lên tới 25% giúp Khách Hàng tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng.

Nguyễn Khang - đơn vị sửa khoá tại nhà uy tín với nhiều gói dịch vụ đa dạng

Nguyễn Khang cung cấp cho Khách Hàng nhiều gói dịch vụ sửa chữa khoá tại nhà, xử lý tất cả các trường hợp liên quan đến khóa.

Hỗ trợ sửa chữa, thay ổ khóa, thay pin, làm chìa khóa cho tất cả các loại phương tiện như xe máy, ô tô, đối với xe đạp điện Nguyễn Khang có nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho học sinh - sinh viên.

Chuyên sửa chữa khóa cửa gỗ, khung cửa nhôm cho đến cửa cuốn với thời gian nhanh chóng, chất lượng khóa đạt tiêu chuẩn nhưng giá không quá đắt đỏ.

Ngoài ra, Nguyễn Khang còn là đối tác hàng đầu của một số hãng két sắt uy tín, nổi tiếng như Hòa Phát, Việt Tiệp ... chuyên hỗ trợ sửa khoá két sắt an toàn với phương châm đảm bảo độ an toàn lên hàng đầu.

Hiện tại, thợ khoá Nguyễn Khang tự hào là đơn vị sửa khoá tại nhà uy tín, chất lượng tại Cần Thơ, có nhân viên túc trực 24/7 nên bạn có thể an tâm về thời gian, chỉ mất chưa đầy 20 phút chúng tôi sẽ có mặt ở địa chỉ gần nhất để giải quyết vấn đề của bạn.

Tại sao bạn cần dịch vụ sửa khóa của Nguyễn Khang ?

Hiện nay có nhiều loại "khóa" được sử dụng cho nhiều loại cửa cũng như để phục vụ tất cả các mục đích khác nhau. Có các loại "khóa" để bảo vệ ngôi nhà của bạn, chẳng hạn như khóa treo hoặc khóa cửa thông thường, ngoài ra còn có khóa bảo mật cao hơn như cửa cuốn, khóa vân tay, khóa thẻ từ. Khi sử dụng, các loại khóa này sẽ có trạng thái bị hư hỏng, bị lỗi và đặc biệt được sử dụng nhiều và hiếm khi sử dụng cũng rất dễ dẫn đến hư hỏng, lỗi kỹ thuật khi sử dụng. Chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm "Sửa khóa" tại các quận, phường và đường trong Thành phố Cần Thơ. Đã được Khách Hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ sửa khoá tại nhà, tận nơi theo yêu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu về khoá. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Tin tức khác