Tin tức

Làm chìa khóa cửa cuốn cần thơ

Cửa cuốn là một loại cửa tiện lợi, an toàn nhưng chi phí lắp đặt không quá cao và phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Do đó, dịch vụ sửa khóa cửa cuốn cũng nhanh chóng tăng lên. Nhưng không phải địa chỉ sửa khóa nào cũng đều có tay nghề cao. Sửa khóa chất lượng, có bảo hành dài hạn và quan trọng là giá thành phải chăng.

Vì vậy, bạn phải hết sức cẩn thận khi sử dụng dịch vụ sửa khóa cửa cuốn. Phải tìm cho gia đình mình những đơn vị sửa khóa cửa cuốn giá rẻ nhưng vẫn đạt chất lượng cao.

Thợ sửa khóa Nguyễn Khang nhận sửa các lỗi ở khóa cửa cuốn tại nhà

KHÓA CỬA CUỐN BỊ GÃY NGẬM CHÌA

Khi sử dụng khóa cửa cuốn bằng tay. Một vấn đề mà chắc chắn bất cứ ai khi sử dụng loại khóa này cũng đều gặp phải. Đó là loại khóa này luôn bị gãy ngậm chìa ở bên trong. Nếu trong quá trình mở khóa nếu khách mở quá mạnh hoặc do sự cố ngoài ý muốn, khóa sẽ bị gãy ngậm ở bên trong.

Khi bạn gặp phải lỗi này, đừng cố mở khóa hoặc rút chìa khóa từ bên trong ổ ra. Bởi vì nếu bạn không có thiết bị hiện đại sẽ khiến ổ khóa bị hư hỏng nghiêm trọng hơn. Cố gắng lấy chìa khóa bị ngậm ở bên trong ra có thể dẫn đến việc phải thay ổ khóa mới.

Vì vậy, nếu bạn không muốn chi nhiều tiền cho việc sửa chữa, thì khi gặp vấn đề với ổ khóa gãy ngậm chìa. Bạn nên gọi cho kỹ thuật viên để có thể giúp bạn khắc phục nhanh chóng nhất.

THAY TOÀN BỘ Ổ KHÓA CỬA CUỐN KHI KHÓA HỎNG NẶNG

Trên thị trường hiện nay có 2 loại khóa cửa cuốn đó là khóa cơ và khóa điều khiển từ xa. Trong trường hợp gia đình bạn bị trộm đột nhập phá khóa cửa cuốn.

Làm cho khóa bị hư hỏng nặng. Bấy giờ bạn cần phải thay thế toàn bộ khóa. Để đảm bảo mọi người trong gia đình và tài sản của của bạn được an toàn.

Nhưng bạn phải tìm kiếm đúng đơn vị thay thế khóa cửa cuốn tại nhà uy tín và chất lượng. Thay ổ khóa cửa cuốn chính hãng và có bảo hành đầy đủ, dài hạn cho gia đình.

Nguyễn Khang chúng tôi nhận thay toàn bộ khóa cửa cuốn tại nhà nhanh chóng và uy tín. Bất cứ lúc nào bạn cần, dù ở xa hay gần. Chúng tôi cũng sẽ nhanh chóng có mặt để giúp bạn thay thế ổ khóa cửa cuốn.

MỞ KHÓA CỬA CUỐN KHI MẤT CHÌA

Khi mở khóa cửa cuốn mà bị mất chìa khoá, bạn cần phải nhờ thợ mở khoá có tay nghề cao. Bởi vì nếu thợ khóa không có tay nghề sẽ dẫn đến việc ổ khóa bị hư hỏng nghiêm trọng hơn.

Lúc này bạn sẽ làm hỏng toàn bộ khóa. Việc đó dẫn đến việc phải thay toàn bộ khoá, vì vậy rất tốn kém đến người dùng.

Nhưng khi đến với Nguyễn Khang bạn sẽ không bao giờ gặp phải vấn đề đó. Với thiết bị hiện đại, chúng tôi chấp nhận mở khóa cửa cuốn khi mất chìa khóa cho Khách Hàng một cách nhanh chóng.

Không chỉ vậy, khi mở khóa cửa cuốn xong. Chúng tôi còn giúp Khách Hàng đánh và sao chép thêm chìa khóa cửa cuốn.

Vì vậy, khi Khách Hàng chỉ mất chìa khóa, Khách Hàng chỉ cần gọi cho Nguyễn Khang. Bạn vừa được sửa khóa giá rẻ, vừa có thêm chìa khóa cửa cuốn. Mà không phải gọi thêm thợ để đánh thêm chìa khoá. Không chỉ được đánh thêm chìa khoá, mà bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi từ Nguyễn Khang.

Thợ sửa khóa cửa cuốn Cần Thơ trung thực – tận tâm – giá rẻ

Nguyễn Khang chúng tôi luôn sửa khóa bằng cái tâm và cái lòng yêu nghề của mình. Vì vậy, khi Khách Hàng có bất kỳ vấn đề nào về ổ khóa cửa cuốn, chúng tôi cũng tận tình đến trợ giúp khách hàng khi cần.

Không chỉ vậy, khi khóa cửa cuốn được sửa xong, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng khóa cửa cuốn đúng cách. 

Bởi vì chúng tôi luôn coi Khách Hàng là thành viên trong gia đình, những người muốn giúp bạn có được những điều tốt nhất. Không chỉ vậy, khi sửa khóa tại Nguyễn Khang, bạn không bao giờ rơi vào tình huống bị đánh thêm chìa khóa. Hoặc thay thế hàng hóa kém chất lượng, nhưng vẫn lấy bằng tiền khoá chất lượng.

Điều đó ở Nguyễn Khang chúng tôi không bao giờ xảy ra. Vì vậy, khi sửa khóa tại Nguyễn Khang bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng của chúng tôi. 

 

Tin tức khác