Tin tức

Làm chìa khóa cửa cuốn Cần Thơ

Remote cửa cuốn hoặc chìa khóa cửa cuốn là một phụ kiện có nhiệm vụ quan trọng nhất trong bất kỳ hệ thống cửa cuốn tiên tiến nào. Chúng ta hãy cùng xem khái niệm và ưu điểm mà chìa khóa cửa cuốn mang lại trong bài viết dưới đây nhé.

Chìa khóa cửa cuốn là gì?

Chìa khóa cửa cuốn là một loại điều khiển từ xa, hỗ trợ bạn mở / đóng cửa cuốn chỉ đơn giản thông qua các nút. Chìa khóa cửa cuốn cũng là chìa khóa an toàn cuối cùng để bảo vệ tài sản và vật dụng trong nhà bạn. Trải qua nhiều quá trình phát triển, chìa khóa cửa cuốn đã có nhiều đổi mới, ngày nay tất cả các bộ điều khiển của chìa khóa đều sử dụng công nghệ điện tử. So với thế hệ trước, sự tiện lợi và bảo mật của chìa khóa đã tốt hơn rất nhiều. Do đó, khi làm hoặc sửa chữa chìa khóa cửa cuốn, bạn phải thay thế loại chìa khóa cửa cuốn mới nhất trên thị trường.

Với hệ thống cửa cuốn tự động, remote cửa cuốn là một sản phẩm không thể thiếu, remote cửa cuốn giúp người dùng có thể đứng từ khoảng cách rất xa nhưng vẫn có thể điều khiển cửa đóng hoặc mở.

Bộ điều khiển từ xa sử dụng sóng điện tử để thu phát tín hiệu liên tục giúp vận hành cửa cuốn. Với hình thức này, chìa khóa cửa cuốn sẽ sử dụng ba mẫu mã chính, bao gồm: Mã nhảy, mã gạt và mã nhận. Tương ứng với mỗi dòng mã được sử dụng là các công nghệ bảo mật khác nhau. Khóa cửa cuốn để chống trộm là thiết bị cực kỳ cần thiết cho mọi gia đình.

Ưu điểm của chìa khóa cửa cuốn

- Chìa khóa cửa cuốn có độ bảo mật cao khi sử dụng mã nhảy, tự động thay đổi code khi dùng, ngăn chặn việc sao chép và phá khóa bằng công nghệ advance rooling code. Mã hóa bảo mật tiên tiến nhất có khả năng tạo ra hàng tỷ mã khác nhau và đổi mới liên tục mỗi khi bạn nhấn nút điều chỉnh trên khóa cửa cuốn.

Hiện nay, chìa khóa cửa cuốn là sản phẩm cực kỳ cần thiết cho mỗi gia đình trên thị trường hiện nay, bền bỉ, phù hợp với nhiều điều kiện môi trường khác nhau và các loại cửa khác nhau.

- Chìa khóa cửa cuốn giúp người dùng dễ dàng thao tác vận hành cửa cuốn. Có thể được điều khiển từ xa và ổn định, tần số chạy được bảo mật và riêng biệt, được kết nối riêng với từng kiểu cửa cuốn.

- Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế chìa khóa cửa cuốn có chức năng mạnh mẽ là điều khiển cửa cuốn, có nắp trượt để bảo vệ mặt khóa.

Bảng giá chìa khóa cửa cuốn trên thị trường cho bạn tham khảo

  • Mã cố định (thủ công) là loại mã hóa thiết lập địa chỉ cố định và được đặt thủ công hoàn toàn bằng tay, dễ sản xuất về mặt kỹ thuật, chỉnh mã bằng công tắc hoặc hàn chân nên có giá thành khá rẻ.
  • Mã cố định (tự động) là loại mã hóa thiết lập địa chỉ cố định (fixed code) và được đặt mã bằng tự động, hộp điều khiển có khả năng tự thiết lập học mã, sản xuất loại này khá phức tạp về mặt kỹ thuật, giá thành của sản phẩm ở tầm trung.
  • Mã nhảy (mã thay đổi tự động và liên tục) là loại mã hóa thiết lập địa chỉ tự động và địa chỉ này thay đổi theo thời gian (rolling code), về mặt kỹ thuật loại sản phẩm này sản xuất đặc biệt phức tạp. Bảo mật cao và chi phí tương đối cao. Giá làm chìa khóa từ xa này từ loại này khoảng 230.000 đồng - 450.000 đồng

Để được nhân viên báo giá làm chìa khóa cửa cuốn một cách chính xác nhất, bạn có thể chụp ảnh và gửi cho

Để được báo giá làm chìa khóa cửa cuốn chính xác nhất, quý khách có thể chụp ảnh và gửi cho KHÓA KHANG - Thợ Khóa Cần Thơ

Dịch vụ làm chìa khóa cửa cuốn/ sao chép remote cửa cuốn giá rẻ tại Cần Thơ

KHÓA KHANG - Thợ Khóa Cần Thơ nhận bản sao chìa khóa cửa cuốn, sao chép remote cửa cuốn tại nhà hoặc trực tiếp tại cửa hàng với mức giá rẻ nhất, cam kết phôi chìa khóa chính hãng, độ bền cao, thiết kế đẹp, được bảo hành dài hạn cho Khách Hàng.

Nguyễn Khang
Phone +84 943 271 626

Tin tức khác